Công ty TNHH Mekongfishmeal – Công ty cung cấp bột cá tốt nhất trên thị trường

Công ty TNHH Mekongfishmeal thành lập năm 2016 có trụ sở chính tại Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Việt Nam. Điện thoại: 84 2963 858417. Fax: 84 2963 958137.

Công ty TNHH Mekongfishmeal chuyên sản xuất bột cá biển – bột cá tra – dầu cá. Công ty luôn tuân thủ triết lý kinh doanh chất lượng đầu tiên, dựa trên lợi thế nguồn lực địa phương (đồng bằng sông Cửu Long), cung cấp sản phẩm tốt với giá tốt.

Tham khảo thủ tục ==> Thành lập doanh nghiệp tại Thanh Hóa

Sản phẩm chủ yếu xuất khẩu sang châu Á và các nước Trung Đông. Sự hài lòng của bạn là vinh dự lớn nhất của chúng tôi; sự công nhận của bạn là mục tiêu cuối cùng của sự phát triển của doanh nghiệp.

Bột cá là một loại bột hảo hạng thu được từ việc nấu, làm khô và nghiền cá tươi. Bột cá là nguồn protein giàu protein và được sử dụng làm thành phần thức ăn cho nuôi trồng thủy sản, gia cầm, thức ăn chăn nuôi. Bột cá biển là sản phẩm giàu đạm, chứa từ 55% đến 67% là đạm tổng, trong số đó đạm tiêu hóa và hấp thu là 80-95% tùy thuộc vào công nghệ chế biến và nguyên liệu ban đầu. Trong khi đó đạm tiêu hóa của các nguồn từ thực vật chỉ đạt 30-40%.

Thức ăn chăn nuôi: đối với lợn, gà và bò và các động vật khác, thức ăn gia súc, những thức ăn này cần phải chứa chất đạm chất lượng cao, đặc biệt là ở lợn và gà non. Bởi vì động vật trẻ trong mùa mọc, nhu cầu protein và các yêu cầu axit amin của một tỷ lệ lớn protein, bột cá như protein động vật, bao gồm tỷ lệ axit amin của các axit amin yêu cầu cho động vật gần nhất.

Thức ăn cho động vật thủy sản: đối với động vật thủy sản như cá, cua, tôm và các loại thức ăn thô. Tỷ lệ axit amin yêu cầu đối với cá và động vật thủy sản gần nhất để thêm cá để đảm bảo rằng thủy sinh vật có thể phát triển nhanh hơn.

Thức ăn cho động vật bằng lông thú: Đối với một số động vật có lông thú như cáo, gấu trúc và thức ăn khác, động vật lông thú chủ yếu là ăn thịt, nhu cầu lớn về protein, bột cá chất lượng cao là nguồn protein được lựa chọn cho các thành phần thức ăn chăn nuôi này.

Công ty TNHH Mekongfishmeal cung cấp protein bột cá từ 55% đến 65%, gói 25kg hoặc 50kg. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp bột cá tốt, Công ty TNHH Mekong Fishmeal sẵn sàng cung cấp chất lượng tốt nhất và giá cả tốt.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*