Hùng Cá kỷ niệm 6 năm thành lập công ty

Công ty Hùng Cá đã tổ chức chương trình “Hành trình vươn xa” kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và khởi công xây dựng hai nhà máy chế biến thức ăn thủy sản Hùng Cá và nhà máy chế biến bột cá, dầu cá Hùng Cá.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hùng Cá đã có bài phát biểu nhìn lại chặng đường phát triển thành lập công ty, những thành quả đã gặt hái trong thời gian qua, cũng như kế hoạch phát triển trong thời gian tới.

Ngày 6/2/2012, Công ty TNHH Hùng Cá thành lập với quy mô 250 hecta vùng nuôi, cung cấp 50.000 tấn nguyên liệu một năm. Doanh thu trong năm đầu tiên là 89 tỷ đồng, tính đến nay, trải qua 6 năm thành lập và phát triển, diện tích vùng nuôi tăng lên tới 400 hecta và quy mô sản xuất với hai nhà máy chế biến thủy sản và đạt doanh thu năm 2017 là 2.036 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hơn 4.000 lao động, đưa doanh nghiệp Hùng Cá trở thành đơn vị có diện tích vùng nuôi lớn nhất khu vực Thanh Hóa nói riêng và Bắc Trung Bộ nói chung.

Cùng với chữ “Tâm” và chữ “Tín” của lãnh đạo và sự nỗ lực lao động của toàn thể công nhân viên, Công ty Hùng Cá đạt được những thành thành tựu nổi bật như: Hai năm liền top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất được tặng thưởng “Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam”, 3 năm liền đạt giải thưởng “Sao Vàng đất Việt”, thương hiệu mạnh, doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, 3 năm liền đạt “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR 500” và giải thưởng chất lượng quốc tế “QC100 TQM International Quality Crown Award London 2010”.

Hùng Cá được đánh giá là một thương hiệu xuất khẩu thủy sản uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới qua các chứng nhận quốc tế như ISO 2000:2005, chứng chỉ BRC, HACCP, IFS, HALAL, Global Gap.

Với những nỗ lực phát triển không ngừng, tại buổi lễ, Hùng Cá đã vinh dự đón nhận bằng khen “đã có những thành tích trong hoạt đông sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của ngành Thủy sản Việt Nam” của Bộ NN&PTNT và Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa trao tặng tập thể công ty và cá nhân ông Trần Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Trần Văn Hậu – Giám đốc điều hành Công ty Hùng Cá.

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Hùng – Chủ tịch Công ty Hùng Cá gửi lời tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng và lãnh đạo Bộ NN-PTNT và tỉnh Thanh Hóa đã luôn tin tưởng và ủng hộ Hùng Cá trong thời gian qua và sự đóng góp, cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ, công nhân viên góp phần nên thành công của Hùng Cá hôm nay, cũng như hy vọng sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ bền vững trong thời gian tới.

Cũng nhân dịp này, Công ty Hùng Cá đã tiến hành lễ khởi công xây dựng hai nhà máy chế biến thức ăn thủy sản và chế biến bột cá, dầu cá. Dự án có tổng kinh phí đầu tư là 250 tỷ đồng, do Công ty Hùng Cá làm chủ đầu tư trên tổng diện tích là 8 ha. Dự kiến tháng 12 năm nay, nhà máy sẽ đi vào hoạt động. Công suất dự kiến của nhà máy chế biến thức ăn thủy sản là 800 tấn sản phẩm trongmột ngày và nhà máy chế biến bột cá, dầu cá là 300 tấn nguyên liệu trong một ngày theo dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu.

Nhà máy mỗi năm sẽ cung cấp khoảng 290.000 tấn thức ăn, phục vụ cho việc nuôi trồng thủy sản của Công ty Hùng Cá và khu vực Bắc Trung Bộ. Việc xây dựng nhà máy chế biến thức ăn thủy sản có ý nghĩa quan trọng, đó là hoàn chỉnh hơn nữa quy trình khép kín từ nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu thủy sản của Hùng Cá, cũng như tận dụng nguồn phụ phẩm sẵn có tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, mang lại lợi ích kinh tế và tạo việc làm cho người lao động.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*