Quán Ăn Mô Hình Cá Cảnh Đẹp Tại Thanh Hóa

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình, đồng nghiệp có kế hoạch tụ tập nhậu nhẹt bạn bè “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Cuối cùng sau bao ngày ấp ủ và từng bước thực hiện , đến hôm nay Quán ăn gia đình: 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán chính thức được đưa vào hoạt động , phục vụ quý khách hàng tại Thanh Hóa kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực, cà phê và niềm đam mê cá cảnh. Với không gian hiện đại , thoáng mát : 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán là sự kết hợp độc đáo, giữa mô hình nhà hàng cà phê cá cảnh và mô hình ẩm thực với hơn 90 món ăn từ mọi miền đất nước, chắc chắn 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất .

Tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, Chung Cư C5, Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán với không gian quán không gian nhỏ xinh, thiết kế không gian sinh thái đẹp, hài hòa với thiên nhiên, thiết kế theo kiểu sân vườn, mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thân thiết, tự do thoải mái, mát mẻ cho các vị khách chọn quán làm điểm dừng chân.

Không gian rộng và thoáng của quán mang tới một nơi thưởng thức ẩm thực hoàn hảo cho bất cứ thực khách nào. Với kiến trúc đậm chất văn hóa dân tộc này, thực khách sẽ có những bữa tiệc, những buổi liên hoan thực sự đánh nhớ và ấm áp. 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để tổ chức tiệc gặp mặt, liên hoan, sinh nhật, cũng như gặp gỡ đối tác và giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam tới bạn bè khắp năm châu.

Thưởng thức café trong không gian ấy như cách để bạn tách mình ra khỏi cuộc sống bận rộn, xô bồ hằng ngày. Quán có rất nhiều cá cảnh được nuôi ngay trong bể kính đặt tại khuôn viên quán – nơi thực khách có thể chiêm ngưỡng những loại cá từ quen cho tới lạ đang bơi lội tung tăng, nên khi đến đây bạn sẽ được tận mắt ngắm những chú cá rất đẹp và nổi bật. Không chỉ vậy khi đến đây bạn còn có thể được thưởng thức những đồ uống rất ngon và chất lượng với giá cả rất hợp lý

Bên cạnh đó, vào buổi tối quán phục vụ các món ăn đa dạng, hội tụ hơn 39 món ăn đặc biệt mang đậm chất của 3 miền: Chim óc cao khía nước dừa, Ốc thập cẩm nướng mỡ hành, Ốc bươu nấu chuối đậu, Lưỡi vịt sapo,… Món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn. Những món ăn tại đây được xếp vào hàng những món ăn cao cấp và bổ dưỡng.

Mỗi lần dùng bữa tại 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán là một dịp để thực khách khám phá và tận hưởng hương vị độc đáo của ẩm thực Việt Nam với những món ăn vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng, được chế biến từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên an toàn và chất lượng.

Các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon  Nhờ nguồn nguyên liệu tươi ngon ấy mà hương vị của những món nơi đây càng trở nên chất lượng, và tạo nên ấn tượng đẹp cho bất cứ thực khách nào từng có dịp thưởng thức.

Tất cả đầu bếp đang làm việc tại quán đều là những người nghệ nhân thật sự tài hoa và hiểu rõ nền ẩm thực Việt nhất. Bằng sự sáng tạo vô biên, họ đã tạo nên những món ăn quê hương tuy quen thuộc nhưng lại mang một đẳng cấp mới, vô cùng ngon miệng lại cực kỳ bắt mắt, tạo nên một sự hấp dẫn khó lòng cưỡng lại!

87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần. Thực khách hãy ghé thăm chúng tôi để thưởng thức những món ăn Việt Nam tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Về chuyện giá cả củng phải chăng, phần ăn tương đối nhiều chắc chắn đem đến cho quý khách sự hài lòng về mọi mặt.

Bên cạnh đó 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán là nơi giao lưu gặp gỡ của những người đam mê về cá cảnh. Đặc biệt cá rồng, cá hổ là 2 loại ác có giá trị cao về độ quý hiếm, được mệnh danh là vua của các loại cá, có con lên đến 12 ngàn đô. Ngoài ra, đến với 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán, quý khách hàng còn được tham gia vào sân chơi dành cho những nghệ nhân, những người yêu thích cá cảnh, để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.

Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những món ăn tinh tuý từ 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng và luôn phục vụ các nhu cầu như: nhận đặc tiệc, liên hoan, sinh nhật, tất niên cuối năm. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ của đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng. Hãy cùng gia đình, người thân, bạn bè chia sẻ những khoảnh khắc đầm ấm bên những món ăn thơm lừng  đa dạng phong phú, ngắm những chú cá bơi lội tung tăng  tại 87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé!

Thông Tin Liên Hệ:

87 Cá Cảnh Thái Hòa Quán

Địa chỉ: Tầng 1, Chung Cư C5, Đại Lộ Võ Nguyên Giáp, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*