CÔNG TY TNHH VƯƠNG QUỐC CÁ CẢNH

Công ty TNHH Vương Quốc Cá Cảnh được thành lập vào ngày 04/07/2015 chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại cá cảnh cho các cửa hàng tại Thành phố HCM và các tỉnh lân cận.

Công ty Vương Quốc Cá Cảnh do ông Lê Hữu Thanh là người đại diện theo pháp luật và có địa chỉ trụ sở chính tại số 1A đường 36, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Xuất phát từ lòng đam mê Cá Cảnh, ban đầu ông Thanh chỉ nuôi Cá Cảnh để ngắm nhìn, thời gian đầu rất khó khăn do chưa có kinh nghiệm, những sản phẩm nuôi đều không đạt như mong muốn, thậm chí có lúc muốn ngừng chơi để đổi qua thú chơi cá khác. Sau một thời gian tìm hiểu về cách nuôi Cá Cảnh, điều kiện nước, môi trường, thức ăn, cách chăm sóc… kết hợp nhiều yếu tố và ông Thanh đã có được sản phẩm thành công như mong muốn bấy lâu nay, sự thích thú tăng thêm và nuôi ngày càng nhiều các chú Cá Cảnh lên đầu tốt, khiến các anh em trong nghề nuôi đều khen. Nên ông quyết định thành lập Công ty Vương Quốc Cá Cảnh để phát triển đam mê của mình.

Đến với Công ty Vương Quốc Cá Cảnh bạn sẽ biết được nguồn gốc xuất xứ giống cá

Trước khi quyết định mua bất kì một sản phẩm nào dù là nhỏ nhất, bạn cần tìm hiểu sơ qua những thông tin có liên quan. Chọn giống cá cảnh cũng không ngoại lệ, thậm chí quy trình lựa chọn có phần khắt khe hơn vì nếu chọn được cửa hàng cá cảnh bán giống cá tốt thì mới đảm bảo cho cá sinh trưởng và phát triển thuận lợi về sau, bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc.

Tuy nhiên, dù là cá to hay cá bé vẫn cần có được nơi cung cấp giống cá chất lượng. Có những loài được sản xuất ngay trong nước, nhưng có những giống cá đắt tiền như cá rồng, la hán…thì phải nhập khẩu, mà không phải sản phẩm nhập khẩu nào cũng chất lượng. Đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa các loài cá nếu không biết cách phân biệt chúng một cách cẩn thận, rõ ràng. Chính vì vậy, chọn được địa chỉ có giống cá tốt vừa giúp bạn biết được nguồn gốc xuất xứ của chúng, vừa là cách để mua sản phẩm đúng giá và tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, cá cảnh có vô số các chủng loại khác nhau nên địa chỉ uy tín có giống cá tốt thôi chưa đủ mà còn phải biết cách đa dạng các sản phẩm của mình. Ví dụ, nếu bán sản phẩm cá rồng, ít nhất cửa hàng đó cũng phải có vài loại cá đang được ưa chuộng hiện nay như cá rồng huyết long, kim long bối đầu vàng… Đa dạng các giống cá cũng là cách giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Thành Phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế sầm uất, với đầy đủ các thể loại, vì vậy việc tìm kiếm những địa điểm để xem và mua những loại cá cảnh thịnh và đẹp với giá cả phải chăng là một điều không quá khó. Tuy nhiên, ngoài việc đáp ứng được yêu cầu về cơ sở vật chất thì yếu tố con người chính là thành phần không thể thiếu để làm nên thương hiệu cho cửa hàng cá cảnh. Và chăm sóc cá cảnh là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm.

Công ty Vương Quốc Cá Cảnh với những kinh nghiệm và đa dạng các mặt hàng sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tế cuộc sống, đó cũng là cách giúp bạn phòng chống được rủi ro khi bắt đầu nuôi cá. Không chỉ có vậy, các giống cá ở đây được đa dạng về thành phần chủng loại, nguồn gốc xuất xứ ở nhiều nước khác nhau tạo điều kiện tốt nhất để bạn lựa chọn theo cá tính và sở thích riêng.

Phục vụ nhu cầu của anh em, bạn bè trong khu vực Thành phố HCM và các tỉnh lân cận. Hướng tới phục vụ nhu cầu giải trí của đông đảo anh em trong và ngoài nước. Rất mong các bạn quan tâm hay đến tham quan Công ty Vương Quốc Cá Cảnh chúng tôi.

Địa chỉ công ty: 1A đường 36, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*