Cửa hàng Cá Rồng Huyết Long lớn nhất Thanh Hóa – Cửa hàng Thái Hòa

Cá rồng được mệnh danh là “Đế vương” trong thế giới cá cảnh nhưng vì mỗi loài trong dòng cá rồng lại có một vẻ đẹp riêng nên giá trị của chúng cũng khác nhau. Hiện tại Cửa hàng Thái Hòa chuyên cung cấp nguồn cá rồng thuần chủng, đẹp. Với đầy đủ chủng loại, kích thước phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, đặt biệt đối với khách hàng mới mở cửa hàng kinh doanh cá cảnh hoặc muốn kinh doanh cá cảnh thì cửa hàng Thái Hòa hỗ trợ thiết kế cửa hàng và cung cấp giá  tốt nhất.

Cá rồng huyết long là một trong những loài cá có giá trị cao cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là tâm linh nên bạn cần chọn được con giống tốt tại cửa hàng uy tín và chất lượng. Cá rồng huyết long có tên khoa học: Scleropages formosus. Và được coi là loài cá rồng đặc biệt quý hiếm đứng hàng đầu trong các loài cá cảnh nói chung và cá rồng nói riêng. Để mua  cá rồng huyết long giá rẻ tại Thanh Hóa hãy đến với cửa hàng Thái Hòa

  1. Giới thiệu về cá rồng huyết long:

Tên khoa học: Scleropages formosus Cá rồng huyết long có 2 loại : Chili red và Blood red

– Chili Red: Cá có màu đỏ tươi, thân rộng và dày đều từ đầu cho đến đuôi. Loại “chili red” có nền xanh “green-based“, đầu hình muỗng (spoon head) và đuôi hình thoi. “Chili red” có mắt màu đỏ và to. Mắt “Chili red” lớn đến nỗi có khi viền ngoài của nó “chạm” đến đầu và hàm dưới.

– Blood red: Cá có màu đỏ sậm, thân dài và mảnh, thuôn về phía đuôi. Loại “Blood red” có màu đỏ sậm, nền đen nâu “dark-based”, đầu hình viên đạn (bullet head) và đuôi hình quạt, mắt nhạt màu và nhỏ hơn. Đuôi của “Blood red” hình quạt trông đẹp hơn đuôi hình thoi của “Chili red“.

  1. Đặc điểm sinh học của cá rồng huyết long:

– Chiều dài cá từ 70-90 cm.

– Nhiệt độ nước: 24-30 oC.

– Độ cứng nước: 5-25 (dH).

– Tầng nước ở: Mọi tầng nước.

– Độ PH: 6,5- 8.

– Thức ăn: Ăn tạp, thức ăn chủ yếu côn trùng, cá nhỏ và cả ếch nhái.

– Hình thức nuôi: Nuôi chung được tất cả các loại cá khác.

– Hình thức sinh sản: Đẻ trứng, trứng cá có kích thước to và số lượng ít. Được ấp trong miệng cá bố cho tới khi nở.

  1. Kỹ thuật nuôi cá huyết long lên màu đẹp

Thể tích bể nuôi: Bề dài hồ gấp 3 lần bề dài của cá, bề rộng hồ bằng hoặc lớn hơn 1,2 bề dài của cá. Cá Huyết long khi trưởng thành có thể đạt chiều dài khoảng 75cm nên chiều dài bể phải gấp 3 lần chiều dài của cá, tốt nhất là bể càng dài, chiều rộng càng rồng càng tốt

Thiết kế bể: Nên đặt bể cá ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại để không làm cá bị stress, đồng thời cũng nên đặt ở nơi có nhiều ánh sáng để cá lên màu đẹp hơn

Nguồn nước nuôi cá: Để nâng cao và phát trển màu vàng của huyết long cần đảm bảo nguồn nước nuôi cá rồng luôn tốt bằng cách thay mới bổ sung. Mỗi khoảng thời gian 4 ngày, bạn nên thay một phần tư lượng nước hồ nuôi huyết long, tuy nhiên giai đoạn này có thể được kéo dài nếu bạn có một hệ thống lọc đủ mạnh.

Thức ăn: Cá rồng huyết long cũng là loài không kén ăn với thức ăn chủ yếu là côn trùng, cá nhỏ và cả ếch nhái. Với thức ăn cho cá, bạn nên mua dế và gián do người nuôi để tránh ngộ độc thuốc diệt côn trùng, còn nếu muốn cho cá có màu đỏ đẹp hơn, bạn nên cho cá ăn tôm nhỏ hoặc tép nguyên vỏ. Cần thường xuyên vệ sinh bể cá để loại bỏ thức ăn thừa tránh gây bệnh cho cá.

Yêu cầu ánh sáng : Môi trường sống của cá rồng ngoài thiên nhiên được cung cấp một nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, vì vậy việc cần làm là sử dụng nguồn sáng nhẹ mô phỏng ánh sáng mặt trời nếu cá rồng được đặt ở nơi ánh sáng yếu đồng thời đảm bảo đủ.

Yêu cầu lọc nước : Hệ thống lọc cần tốt, đạt tiêu chuẩn

  1. Bán cá rồng huyết long giá rẻ tại Thanh Hóa

– Giá cá Huyết Long size 15cm mức giá khoảng từ 6.000.000- 7.000.000 đồng/con. Cá rồng Huyết Long đã lên màu đẹp thì giá từ 15.000.000- 20.000.000 đồng/con.

– Nếu là size 20- 25cm thì giá từ 10.000.000-12.000.000 đồng/con, còn cá đã lên màu đẹp thì giá từ 20.000.000- 25.000.000 đồng/con.

– Nếu là size 34cm thì giá từ 20.000.000-27.000.000 triệu, còn nếu mà con đã lên màu đẹp thì giá từ 30.000.000- 40.000.000 đồng/con.

Cửa hàng Thái Hòa là một đơn vị bán sỉ và lẻ cá cảnh lớn nhất tại Thanh Hóa là nơi cung cấp những giống cá tốt nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn, do vậy hãy đến số 146, Nguyễn Sỹ Sách, đại lộ Võ Nguyên Giáp, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa để cùng trải nghiệm nhé!

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*