Công ty Cá cảnh Thiên Đức

Công ty Cá Cảnh Thiên Đức được thành lập vào năm 2002, là cơ sở chuyên sản xuất và xuất khẩu cá cảnh nước ngọt. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, chúng tôi tập trung vào việc phát triển sản xuất của các loài cá nước ngọt, hệ thống vệ tinh được xây dựng trên toàn quốc cùng với chất lượng tốt nhất để chuẩn bị cho xuất khẩu.

Tham khảo ==> http://luatsuthanhhoa.net/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tai-thanh-hoa.html

Công ty cá cảnh Thiên Đức nằm trên một địa điểm thoáng mát, rộng rãi tại 57 Lê Thị Riêng, Ấp Tiến, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, để làm nơi kinh doanh cá kiểng, hồ thủy sinh và nơi trao đổi kinh nghiệm với các bạn yêu thích thú chơi cá cảnh trên địa bàn thành phố.

Công ty cá cảnh Thiên Đức có nhiều giống cá đẹp, đa dạng và phong phú phục vụ thị trường nuôi cánh cảnh trong và ngoài nước. Có nhiều loại cá quý hiếm mà chủ nhân Công ty mang về từ nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt ngoài kinh doanh cá cảnh, Công ty cung cấp thêm sản phẩm hồ thủy sinh đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, phong thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm thú vị.

Các thế mạnh của các sản phẩm của Công ty cá cảnh Thiên Đức chúng tôi bao gồm cá hoang dã, đánh bắt trong các nước hoang dã và thuần: Việt Nam, Lào, Campuchia, Trung Quốc, Thái Lan. Cùng với hệ thống của cá tự nhiên trên diện rộng, chúng tôi luôn mang lại các sản phẩm mới ra thị trường. Đối với cá biển, chúng tôi luôn luôn làm việc với các trang trại tốt nhất và có nhiều cá đẹp được đánh bắt, thuần dưỡng và cung cấp.

Người sáng lập Công ty cá cảnh Thiên Đức

Đối với nuôi cá, chúng tôi luôn quan tâm đến sự phát triển của chi mới và các loài khác nhau và phát triển các hệ thống nuôi đảm bảo hàng hóa với số lượng và chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho bạn. Với đội ngũ nhân viên niềm đam mê và kinh nghiệm, chúng tôi đã đặc trưng trong các danh mục sản phẩm.

Quy mô trang trại của Công ty cá cảnh Thiên Đức

Trang trại cá cảnh chúng tôi  rộng  khoảng 15.000 m2 và được chia thành 2 khu vực chính:

– Khu 1: Có diện tích khoảng 5,000 m2. Đây là nơi nuôi dưỡng, kho hàng, văn phòng và khu vực đóng gói. Tổng số hồ cá thủy tinh nhỏ trong nhiều loại hơn 10.000 mặt hàng, hồ cá cảnh cá nuôi khoảng 1.000; hồ bê tông và hồ bạc khoảng 400.

– Khu 2 với 10,000 m2. Khu vực này là để chăn nuôi và sản xuất cá giống, được nuôi trong lưới đánh cá và ao.

Đội ngũ nhân viên của Công ty cá cảnh Thiên Đức:

Tổng số nhân viên là 25 người làm việc liên tục để cung cấp sản phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước. Nhân viên làm việc tại trang trại là những người trẻ  và rất yêu thịch công việc của mình, họ sẽ là những  người làm cho sự phát triển đột phá cho công ty trong tương lai.

Quý khách hàng có nhu cầu mua cá cảnh tại Hồ Chí Minh có thể liên hệ với Công ty cá cảnh Thiên Đức:

– Địa chỉ: 57 Lê Thị Riêng, Ấp Tiến, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

– Hotline: 0938 25 38 60

– Email: cacanhthienduc@gmail.com

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*