Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp cá cảnh tại Nghệ An

Dưới đây là những giấy tờ, tài liệu cần thiết để xây dựng hồ sơ đăng ký kinh doanh cá cảnh tại Nghệ An phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp:

 

Tham khảo thủ tục ==> Thành lập doanh nghiệp tại Nghệ An

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân cá cảnh tại Nghệ An

– Giấy đề nghị xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo mẫu của Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Nghệ An

– Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác của chủ doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn cá cảnh tại Nghệ An

– Giấy đề nghị xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo mẫu của Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Nghệ An

– Bản dự thảo Điều lệ công ty

– Bản thống kê danh sách thành viên và các giấy tờ sau đây:

+ Đối với thành viên là cá nhân: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác.

+ Đối với thành viên là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức. Ngoài ra đối với người đại diện theo pháp luật được ủy quyền thì cần thêm Giấy ủy quyền, bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người được ủy quyền.

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần cá cảnh tại Nghệ An

– Giấy đề nghị xin cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo mẫu của Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Nghệ An

– Bản dự thảo Điều lệ công ty

– Bản thống kê danh sách cổ đông sáng lập và các giấy tờ sau đây:

+ Đối với cổ đông là cá nhân: Bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác.

+ Đối với cổ đông là tổ chức: Bản sao quyết định thành lập, Giấy phép kinh doanh hoặc tài liệu khác có giá trị pháp lý tương đương của tổ chức. Ngoài ra đối với người đại diện theo pháp luật được ủy quyền thì cần thêm Giấy ủy quyền, bản sao thẻ căn cước, chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người được ủy quyền.

Hướng dẫn nộp hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp cá cảnh tại Nghệ An

– Nộp trực tiếp: Bạn tiến hành soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật và nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Nghệ An.

– Sử dụng chữ ký số công cộng:

+ Đăng ký tài khoản trên trang web: https://dangkykinhdoanh.gov.vn

+ Nộp hồ sơ qua tài khoản và sử dụng chữ ký số Công cộng để ký.

Bạn phải khai báo chính xác các trường thông tin theo mẫu trên trên trang đăng ký kinh doanh. Việc nhập thông tin, tải lên các tài liệu (định dạng PDF), thực hiện ký số vào hồ sơ và nộp lệ phí các bạn thực hiện theo đúng quy trình được hướng dẫn trên website.

– Sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh:

+ Trước tiên, bạn phải tiến hành đăng ký tài khoản trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia. Sau đó gửi yêu cầu cấp Tài khoản đăng ký kinh doanh trên website này.

+ Sau khi có tài khoản, bạn tiến hành nhập thông tin, tải lên các giấy tờ cần thiết (định dạng PDF) và xác thực việc nộp hồ sơ ĐKKD qua mạng điện tử theo hướng dẫn trên website Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Trên đây là hồ sơ thành lập công ty, doanh nghiệp cá cảnh tại Nghệ An, ngoài ra còn một số giấy tờ cụ thể khác nữa tùy thuộc vào nơi bạn đặt trụ sở công ty cũng như các ngành nghề kinh doanh cụ thể bạn lựa chọn. Các bạn có thể liên hệ với công ty Luật Blue tại Nghệ An sẽ tư vấn sâu hơn khi bạn muốn thành lập công ty cá cảnh theo hotline: 0947 502 028

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*